Thursday 19 May 2016

Versace for H&M: Ilang tulog na lang!

divinemlee:

I’m sure traffic na naman sa lugar na may H&M sa dami nang tao! Palengke levelz! So excited for this because I’m really such a big fan of Versace…and Lola Donatella nyo! Ang daming magandang pieces especially those trademark Versace looks and ang mga shining shimmering splendid dresses nila. Kalowka. Di ko na alam ang wish-list ko sa collection. Check out the video and the pics from the Versace for H&M show!            

 

I love the fake fur vest!

Betchinamels pati the accessories!

Ang shoes! Winnie Monsod!

Pati ba yung bandana kasama? Gusto koooo!

For more prints! Gow!

Kalowka to! Sana ma-pull off!

Isa pa to! Prints kung prints!

Infair sa bag!

Bluer than blue. Chos!

Di ko ata keri suotin to! Haha!

Ayaw ni Donatella sa prints, no?

O diba… Ayan pa.

Fumi-fringe!

This is cute!

Ayan. Puso puso lang.

I LOVE THE BOOTS!

More prints!

Simpleng shift. Yume-yellow!

I want this!

Cutouts naman.

Betchinamels din to!

Very Versace!

I like the length of this dress. Sexy pero balot.

Ayan na ang mga gowns!

Fight!

Bongga nang studs!

Eto na ang hinihintay ko!

O.. Akong ako to. Chos!

PANALO!!!

PAK! GO MOTHER DONATELLA! I’m sure sold out na naman yan!

What’s on your wishlist?

Much love,

D



via Tumblr http://ift.tt/1W5j7aM

No comments:

Post a Comment